วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์จอมพล

# พระสมเด็จ พิมพ์จอมพล 08
           พระสมเด็จ พิมพ์ยอดขุนพล หรือพิมพ์จอมพล  หรือพิมพ์ฐานสิงห์ 3 ชั้น พระในตำนานที่มีการกล่าวถึงว่า สมเด็จโตได้สร้างไว้ 99 องค์ ปลุกเสก 99 หน มวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย พระธาตุเหล็กไหล พลังพุทธานุภาพสูงสุดกว่าพิมพ์ใด ใครเขียนข้อมูลก่อนมักจะได้เปรียบ คนที่มาเห็นทีหลังมักจะเชื่อตามนั้น และอ้างตามกันมา หยิบยกตัวอย่างบุคคลในอดีตที่มียศเป็นจอมพลใช้อำนาจสั่งฆ่านักศึกษาและประชาชนล้มตายและบาดเจ็บเป็นอันมาก สูญหายก็มาก จากนั้นก็หลบหนีไปต่างประเทศ  แม้ปัจจุบันนี้จะมีคนหาหลักฐานเพื่อมาแก้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นทรราชย์ เรื่องนี้ก็ต้องรอการพิสูจน์ต่อไป เรื่องราว 40 กว่าปีมาแล้ว เช่นเดียวกับพระสมเด็จพิมพ์ที่เห็นนี้ บางคนเคยได้พระพิมพ์นี้มาจากนักเลงพระรุ่นเก่าและบอกว่า นักเลงพระคนนี้ได้สะสมพระพิมพ์นี้ไว้จำนวนหนึ่งก็ไม่ได้บอกจำนวนไว้ด้วยว่าประมาณกี่องค์ แต่พอจะคาดเดาได้ว่าคงมากกว่า  20 องค์ขึ้นไปก็ได้ รวมของข้าพเจ้าอีก 10 องค์ และในเว็บต่างๆ บางคน  5 องค์บ้าง  3 องค์บ้าง รวมกันแล้วคงจะเกิน 100 องค์ไปแล้ว บางคนก็ให้ข้อสังเกตุว่าเอกสารที่มาโชว์นั้นสีทำไมสดจัง และอื่นๆที่จะให้สงสัย พระพิมพ์นี้เป็นจริงอย่างในตำนานหรือไม่ และมีอะไรที่ถูกบิดเบือนความจริงไปหรือเปล่า พระสมเด็จพิมพ์แบบองค์บนมีบางคนบอกว่าผ่านการตรวจสอบอายุพระตามหลักวิทยาศาสตร์แล้ว ก็อาจใช่ แต่ไม่มีใครที่ไหนกล้ารับรองว่าพระพิมพ์ที่เขาว่านั้น หลวงปู่โตสร้าง 99 องค์และปลุกเสก 99 หน
      พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ยอดขุนพลที่ข้าพเจ้านำมาเสนอนั้น ต่างจากพิมพ์จอมพลทุกอย่าง โดยเฉพาะเนื้อขาวที่โชว์มวลสารศักดิ์สิทธิ์องค์ใหญ่ ทั้งพระธาตุเหล็กไหลหลายตระกูล เหล็กไหลที่สำคัญมีหลายชนิด พระธาตุองค์ใหญ่หลายสีวรรณะ ผ่านการเช็คพลังแล้วว่าพระสมเด็จองค์ล่างสุด 2 องค์ พลังพุทธคุณแรงกว่าพระสมเด็จองค์บนมากมายเทียบกันไม่ได้ แล้วคนที่ไม่สามารถสัมผัสพลังได้จะรู้ได้อย่างไรว่าพระพิมพ์ที่ข้าพเจ้าบอกทั้ง 2 พิมพ์นั้นต่างกันอย่างไร ท่านก็เชื่อของท่านไปข้าพเจ้าก็เชื่อของข้าพเจ้า ส่วนคนใดที่จะขอบูชาพระของข้าพเจ้าก็ต้องหาคนที่สามารถสัมผัสพลังพระได้มาพิสูจน์ หรือให้คนที่ฝึกเพนดูลั่มจนชำนาญมาถามดูก็ได้ ของแท้พิสูจน์ได้
      พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลองค์ล่างสุดเห็นมีในเว็บองค์เดียวมีคนบูชาไปแล้วองค์นั้นไม่เห็นมวลสารมีปิดทองร่องชาด และพิมพ์นี้มีคนได้ไปก่อนข้าพเจ้าหลายองค์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเก็บไว้หมดไม่เห็นลงในเว็บ คนที่ได้เป็นต้องมีบุญและบารมีทีเดียว
       ข้อสังเกตุ พระชุดนี้สร้าง 99 องค์ เนื้อหามวลสารไม่น่าที่จะต่างกันมากนักโดยเฉพาะมวลสารหลัก แม่พิมพ์ไม่น่าจะมีมากกว่าหนึ่งพิมพ์ การออกแบบแม่พิมพ์น่าจะมีอะไรที่แตกต่างจากพิมพ์ทั่วไป ตัวแม่พิมพ์มีปริศนาอะไรซ่อนอยู่ โดยความหมายและสัญลักษณ์
       
        สนใจโทรถาม 092 339 5410

                                     

# พระสมเด็จ พิมพ์จอมพล 09

# พระสมเด็จ พิมพ์จอมพล 10

 พระสมเด็จ พิมพ์จอมพล 11

พระสมเด็จ พิมพ์จอมพล ลูกปัดพระธาตุพนม

# พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ยอดขุนพล 03
# พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ยอดขุนพล 06


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น