วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

# พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ยอดขุนพล 2

# พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ยอดขุนพล มีองค์นี้ 1 องค์เหมือนมีพระสมเด็จ 99 องค์
            พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ยอดขุนพล พระในตำนานที่ใครๆรู้ก็อยากจะเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะองค์ล่างสุดพิมพ์ขาโต๊ะ 3 ชั้น ที่ใครๆก็ว่าพระของตัวเองคือพระพิมพ์ยอดขุนพล ตำนานที่มีการลอกรูปแบบกันมาจาก อ.ระฆัง นั้นถูกบิดเบือนบ้างหรือไม่ มีการตกหล่นหรือข้อความนั้นยังมีอะไรที่เป็นปริศนาอยู่หรือไม่ ข้างซุ้มระฆังมีรูปตรีศูลของพระอินทร์ อีกด้านคล้ายมงกุฎแบบฝรั่ง ดูที่พระองค์จริงลายในซุ้มข้างองค์พระเป็นลายแทน ตรีศูล และมงกุฎพระเจ้า ดอกบัวข้างละ 3 ดอก เหมือนลายลูกน้ำอยู้ข้างฐานสิงห์ ลายบนสุดนอกครอบระฆังแทนสัญลักษณ์ที่เหลือ ภาษาบาลีคำว่า โต และดอกบัว (ข้าพเจ้าฯไขปริศนาเข้าข้างตัวเอง)
        ใครที่ศึกษาการใช้เพนดูลั่มจนชำนาญ สามารถสอบถามว่าสิ่งที่ข้าพเจ้าเขียนนั้นถูกต้องหรือไม่
        อาตมาภาพสมเด็จโตสร้างพระพิมพ์ยอดขุนพลนี้ไว้ 99 องค์ ด้วยผงมหาวิเสส 5 ผง 99 อาจารย์ ดินโป่ง 9 ดินป่าช้า 9 ดินท่าน้ำ 9 ดินกำฤาษี ดินกลางใจเมือง 9 ไคลเสมา 9 พระอุโสถ ไคลพระเจดีย์ 9 พระธาตุเหล็กไหล ว่านยา 99 ประจุไว้ในวิหารวัดระฆังปลุกเสก 99 หนพระพิมม์นี้มีพุทธานุภาพสูงสุดมากกว่าพิมพ์ใดฯ ลาภ ลาภ ลาภ"
       พิจารณาดูพระองค์ล่างพระสมเด็จของวังหน้าที่ฝังเหล็กไหลไว้ในองค์พระด้วย ข้าพเจ้าใช้แป้งโรยตัวอักษรเพื่อให้เห็นชัดขึ้นแถวที่ 3 นับจากล่างสุด เขียนว่าเหล็กหลาย สมัยก่อนใช้คำว่าเหล็กหลาย ยังไม่ใช่เหล็กไหล ดูจะขัดกับข้อมูลแรกๆที่มีคนนำมาเปิดเผย และไม่มีอะไรมาเป็นตัววัดได้ว่าพระองค์ไหนพิมพ์ไหนที่หลวงปู่โตปลุกเสก 99 ครั้ง นอกจากคนที่มีสมาธิจิตสูงหรือมีญาณพิเศษ หรือสามารถสัมผัสพลังพระได้ และข้าพเจ้าก็เชื่อว่าพระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลของผมที่นำเสนอนั้นมีพลังพลานุภาพสูงกว่าที่เขาพูดถึงกัน ซึ่งน่าจะเป็นพระสมเด็จในตำนานที่แท้จริง





# พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ยอดขุนพล 

# พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพฺยอดขุนพล 22
     มวลสารศักดิ์สิทธิ์ พระธาตุเหล็กไหล พระธาตุพระอรหันต์ และมวลสารศักดิ์สิทธิ์อื่นๆอีกหลากหลาย คงเป็นวัตถุพยานได้บ้าง หรือท่านจะค้านว่ามวลสารเหล่านี้ไม่ใช่ของจริง แต่ถ้าจะมีใครเชื่อหรือไม่เชื่อ ข้าพเจ้าบังคับไม่ได้ บุญบารมีไม่ได้สร้างกันเพียงชาติเดียว หรือมาสร้างเอาเวลานี้ ส่วนใครที่จะสวดหรือปรามาสพระพิมพ์นี้ก็พิจารณาให้มากหน่อยมันคุ้มหรือไม่ จะเป็นบวกหรือติดลบกรรมนั้นย่อมทวีคูณฯ
     ฐานสิงห์ 3 ชั้นๆล่างสุดหมายถึง มนุษย์ที่ถือศีล 5 เคร่งครัดมีหมุด 5 เม็ดใหญ่เป็นสัญลักษณ์ ใต้หมุดมีเส้นขวาง 3 เส้นหมายถึงพระไตรปิฎก
     ฐานสิงห์ชั้นที่ 2 หมายถึงสวรรค์
     ฐานสิงห์ชั้นที่ 3 บนสุดหมายถึงพรหม
     บนสุดรูปพระในกรอบสามเหลี่ยม หมายถึงนิพพาน
     ปริศนาคงมีมากกว่านี้ ผู้รู้คงวิเคราะห์ได้เอง(เดี๋ยวคิดว่าข้าพเจ้าเพ้อจ้อ)

 สนใจโทรถาม 092 339 5410








 # พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์จอมพล หรือพิมพ์ฐานสิงห์ 3 ชั้น
   

 พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ฐานสิงห์ 3 ชั้น 02 

 พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ฐานสิงห์ 3 ชั้น 03

 พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ฐานสิงห์ 3 ชั้น 04
       พระพิมพ์นี้พิจารณาอย่างไรก็ดูเหมือนพระสมเด็จวัดระฆังทั่วไปไม่มีอะไรโดดเด่น พลังพุทธคุณก็ไม่ได้แรงที่จะให้ความรู้สึกใดๆ ต่างจากองค์บนสุดปิดทองร่องชาด และพระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลเนื้อขาวมวลสารขนาดใหญ่ชัดเจน แค่เพ่งแป๊บเดียวที่หน้าคอมฯก็มีอาการแล้ว
 พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ฐานสิงห์ 3 ชั้น 05

 พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ขาโต๊ะ 3 ชั้น 06

 พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ฐานสิงห์ 3 ชั้น 07

 พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ฐานสิงห์ 3 ชั้น 08

 พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ฐานสิงห์ 3 ชั้น 09
พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ฐานสิงห์ 3 ชั้น พิมพ์ใหญ่และพิมพ์มาตราฐาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น