วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพล หนึ่งในแผ่นดิน

องค์ซ้ายพระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลปลุกเสก 99 ครั้ง องค์ขวาพระสมเด็จพิมพ์จอมพลปลุกเสกครั้งเดียวพลังพุทธานุภาพต่างกันมาก
           พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพล พระสมเด็จในตำนานที่หลายคนเสาะแสวงหา มีการสร้าง 99 องค์ ปลุกเสก 99 หน ผงวิเสส 5 ผง 99 อาจารย์ ดินโป่ง 9 ดินป่าช้า 9 ดินท่าน้ำ 9 ดินกำฤาษี ดินกลางใจเมือง 9 ไคลเสมา 9 พระอุโสถ ไคลพระเจดีย์ 9 พระธาตุเหล็กไหล ว่านยา 99 ประจุไว้ในวิหารวัดระฆังพระพิมม์นี้มีพุทธานุภาพสูงสุดมากกว่าพิมพ์ใดฯ ลาภ ลาภ ลาภ" ก็มีการลอกเอกสารมาลงประกอบพระของตัวเอง โดยผู้เผยแพร่คนแรกเป็นผู้รวบรวมพระสมเด็จพิมพ์ต่างๆ พระบูชาขนาดใหญ่ของหลวงปู่โตมีประดับอัญมณีและหยกสวยงามและได้จัดตั้งพิพิธภัณฑ์พระสมเด็จโต ท่านมีบล็อคแม่พิมพ์พระสมเด็จไว้มากมาย และบันทึกการสร้างพระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพล แต่ที่ดูจากในรูปที่นำมาเผยแพร่ต่อๆกันมา พิมพ์ทรงจะต่างจากองค์นี้มากเรียกว่าคนละพิมพ์เลยทีเดียว แล้วพิมพ์ไหนของใครที่องค์หลวงปู่โตปลุกเสก 99 ครั้ง ใครๆที่มีพระพิมพ์นี้อยู่ก็ต้องเข้าข้างตัวเองอยู่แน่นอน นอกจากหลักฐานที่ลอกๆกันมา
      การปลุกเสกอธิษฐานจิตครั้งที่ 99 ได้เข้าพิธีหลวง พระสมเด็จพุฒาจารย์โตพรหมรังสีเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ได้อัญเชิญพระพุทธเจ้าองค์ปฐม พระพุทธเจ้าหลายพระองค์ พระอรหันต์ที่มีฤทธิ์ต่างกัน อทิสมานกายหลวงปู่เทพโลกอุดร อทิสมานกายหลวงปู่ทวด และอีกมากมาย ร่วมอธิษฐานจิตด้วย พระพิมพ์นี้จึงมีพุทธานุภาพมากกว่าพิมพ์ใดๆ เป็นหนึ่งในแผ่นดิน
      พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลที่แท้จริงนี้ คนที่ได้ครอบครองต้องมีบารมีมากทีเดียว บารมีที่สร้างสะสมมาแต่อดีตชาติ ไม่ใช่ในชาติปัจจุบัน ผู้ครอบครองต้องอยู่ในศีลในธรรม ไม่จำเป็นต้องมีหน้าที่ตำแหน่งใหญ่โตในวงข้าราชการ คนผู้นั้นจะช่วยเหลือสังคมเพื่อสร้างบารมีต่อไม่ใช้อำนาจหน้าที่สั่งฆ่าหรือทำร้ายประชาชน เพราะจะทำให้บารมีถดถอยลง(หรือท่านคิดว่าทำได้) ถ้าสร้างเพียง 99 องค์ เนื้อพระทั้งหมดต้องมีความใกล้เคียงกันถึงแม้จะต่างครกกันแต่วัตถุดิบมวลสารต่างๆเป็นชนิดเดียวกันทั้งหมด พระชุดนี้ไม่มีแจกเก็บรักษาไว้ที่ใดที่หนึ่ง บ้างก็ว่าเป็นเพดานโบสถ์วัดระฆัง อีกประเด็นสำคัญพระสมเด็จพิมพ์นี้น่าจะมีการออกแบบแม่พิมพ์ที่ไม่ธรรมดามีเอกลักษณ์พิเศษ มีแม่พิมพ์เดียวเพราะสร้างเพียง 99 องค์ และมีการลือว่า ปี พ.ศ. 2514 มีการรื้อเพดานโบสถ์เพื่อจะทำการปฎิสังขรณ์ ปรากฎว่าได้พบพระจำนวนหนึ่งมีลักษณะงดงาม มีการลงรักปิดทองอย่างเดียวอยู่ในนั้นด้วย แต่ในเวลานั้นจะมีกำหนดการสร้าง พระสมเด็จวัดระฆังปี 2415 ในวาระครบรอบร้อยปี ของสมเด็จโต พระเก่าชุดนี้จึงไม่มีการจำหน่ายจ่ายแจกให้ประชาชนทั่วไป ทางวัดคงให้บูชาพระชุดที่สร้างใหม่ก่อน แล้วพระชุดนี้ไปอยู่ที่ไหนกับใครแน่ คงเป็นปริศนาต่อไป แต่ถ้าพูดถึงพระที่ลงรักปิดทองหรือปิดทองล่องชาดและมีลักษณะที่งดงามด้วยแล้วถ้าเป็นชุดที่กล่าวถึงนี้ พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลชุดนี้ก็มีโอกาสเป็นไปได้
        การพิสูจน์ว่าพระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลของใครเป็นองค์จริงก็ไม่ยาก พอมีวิธีอยู่บ้าง

          1.ใช้วิธีสัมผัสพุทธคุณในองค์พระ ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถไม่เหมือนกัน บางคนก็จับพลัง วิธีการนี้ก็สามารถแยกความแตกต่างพระสมเด็จที่ปลุกเสกครั้งเดียวกับ 99 ครั้งได้
          2.นำพระไปถ่ายดูแสงออร่า พระพิมพ์นี้จะมีแสงสว่างรัศมีกว้างไกลกว่าพระพิมพ์ใดๆ
           ความเป็นมาของพระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลที่ข้าพเจ้าได้มานี้ ก็คงเล่าต่อจากที่ได้สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เมื่อข้าพเจ้าหยิบพระองค์นี้ขึ้นมาพิจารณาพลังงานบางอย่างก็เข้ามากระทบทันที รู้สึกว่าวันนี้จะโชคดีเป็นพิเศษ(ได้พระกริ่งหลวงปู่โตเนื้อทองดอกบวบอีกหลายองค์ พระกริ่งปวเรศเนื้อทองดอกบวบ พระพุทธชินราชเนื้อทองดอกบวบฯ) ในใจก็คิดว่าพระสมเด็จพิมพ์นี้ล่ะยอดขุนพลองค์จริง ตลอดเวลาที่หยิบจับพระชุดนี้ เจ้าของเดิมให้รู้สึกถึงพลังที่วิ่งจากเท้าถึงศีรษะ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นกับคนที่เคยบูชาพระชุดนี้ไปแม้แต่คนเดียว และก่อนเจ้าของเดิมจะได้พระชุดนี้มา เจ้าของคนก่อนนี้ก็บอกว่าเก็บไว้เถอะเดี๋ยวถึงเวลาจะมีคนมาถามหาเอง 10 ปีเลยนะที่เจ้าของคนล่าสุดเก็บรักษาไว้ จนกระทั่งวันที่ข้าพเจ้าจะได้มา พระพิมพ์นี้ก็ถูกนำออกมาให้ข้าพเจ้าได้เห็นได้สัมผัส พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลก็มาอยู่กับข้าพเจ้า 5 องค์
         วันนั้นพอกลับถึงบ้านได้อาบน้ำทานข้าวเสร็จสักพักใหญ่ ก็หยิบสมเด็จพระเจ้าตากมาพิจารณาอีกครั้งก็มีอาการอ้วกลมออกมา 3 ครั้ง เอาแล้วท่านเอาอะไรมาให้ข้าพเจ้านะ ตรงนี้ถึงเวลาก็รู้เอง คงต้องอ้วกไปอีกหลายครั้งจนกว่าของที่ท่านให้มาจะสมบูรณ์ คราวนี้ก็มาพิจารณาพระสมเด็จยอดขุนพล  ถามกี่ครั้งต่อกี่ครั้งถามทุกองค์ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมว่า หลวงปู่โตปลุกเสก 99 ครั้ง ถามมากไปหน่อยเลยอ้วกมาอีกชุด คราวนี้ก็มาพิจารณาพระสมเด็จยอดขุนพลในเว็บอีก ว่าของใครที่ใช่องค์จริง อาการมาอีกแล้วจะอ้วกอีกรอบไม่สนใจล่ะไปพิจารณาอย่างอื่นดีกว่าแต่ใจยังคิดอยู่คราวนี้ปวดศีรษะเลย ต้องหยุดคิดถึงองค์ท่านทันที แล้วหากรอบมาใส่องค์พระจะใหญ่กว่าพระสมเด็จทั่วไปเล็กน้อยโดยกว้างประมาณ 2.7 ซม.ยาว 4.1 ซม. จะห้อยบูชาองค์เดียวไม่ได้ท่านให้ห้อยทั้ง 5 องค์เลย วันต่อมาไปตลาดนัดแถวบ้านก็บูชาท่านขึ้นคอด้วย ขณะเดินซื้อของอยู่มีอาการโลกหมุนต้องยืนจับร้านค้าเอาไว้ ใจก็คิดว่าข้าพเจ้าปรับธาตุมาแล้วรอบหนึ่งนะครั้งนั้นจะแรงมากเหมือนแผ่นดินไหวแล้วตัวเราโอนเอียงจะเป็นอย่างนี้อยู่หลายครั้ง นี่จะปรับอีกหรือคราวนี้คงมีอะไรดีๆล่ะมั้ง เวลาเดินหรือยืนในครั้งหลังๆก็ยังมีอาการปรับธาตุอยู่ คราวนี้จะได้วิชาอะไรมานะฯ (จะจริงหรือไม่จริง จะเป็นอุปทาน ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ ฯ)ข้าพเจ้าได้ให้นายทหารท่านหนึ่งที่นับถือข้าพเจ้าได้ตรวจสอบความแรงของพุทธคุณให้ด้วย ท่านสัมผัสแล้วบอกว่าแรงมากวิ่งเข้าหัวใจเลย โดยปกติจะมีอาการขนลุกตามแขนข้างเดียวบ้างสองข้างบ้าง พระบางองค์วิ่งจากเท้าขึ้นศีรษะ บางองค์วิ่งจากศีรษะลงเท้า บางองค์วิ่งมาทางด้านหลัง บางองค์มีแรงเหวี่ยงจะทำให้ล้ม บางองค์พลังค่อยๆมารู้สึกเย็นๆ ฯ
         หลังจากนั้นอีก 5 วันข้าพเจ้าได้พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลมาอีกหลายองค์ เป็นพิมพ์เดียวกันแต่พระไม่ได้ลงรักปิดทอง มองครั้งแรกไม่ได้สะดุดใจเท่าไหร่ เนื้อขาวและเหมือนพระจะเป็นจุดๆ อะไรไม่รู้เต็มองค์พระ เจ้าของเดิมเก็บรักษาไม่ดีคงเป็นอย่างที่เห็น พอหยิบพระขึ้นมาส่องเท่านั้น ใจก็บอกทันทีไม่ผิดแน่ มวลสารมากมาย พระธาตุเหล็กไหล มีทั้งมันเงา เนื้อแห้งสีเทาดำ สีเปลือกด้านในมังคุดแห้ง พระธาตุองค์ใหญ่เห็นชัดเจนหลากหลาย ใสขาว ใส่ขุ่น หลากสี และมวลสารเล็กๆอีกมากมายที่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรบ้าง สังเกตุด้านข้างองค์พระ จะเห็นว่าด้านล่างจะหนากว่าด้านบน ข้างในองค์พระก็คงต้องมีมวลสารศักดิ์สิทธิ์ฝังอยู่ด้วยเป็นแน่ อย่างองค์ที่ลงรักปิดทองซึ่งทั้งด้านหน้าและหลังจะไม่เห็นมวลสารวิเศษเหล่านี้ และถ้ามีมวลสารขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้าเวลาลงรักปิดทองคงดูไม่สวยงาม
         พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลต่อไปก็มีคนที่มีเงินและบารมีมาขอแบ่งไปบูชา

พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลปลุกเสก 99 ครั้ง
พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลทั้ง 2 องค์นี้ปลุกเสก 99 ครั้งพลังพุทธานุภาพสูงกว่าพระสมเด็จทุกพิมพ์
           พระองค์นี้ก็มีการทดสอบพลังพุทธคุณแล้ว พลังแรงวิ่งเข้าหัวใจหายใจอึดอัดไม่สามารถทดสอบต่อไปได้ เป็นพลังที่รุนแรง สามารถบอกได้เลยว่าพลังพุทธคุณต่างกันลิบลับกับพระสมเด็จทั่วไป  
       พระชุดนี้อาจจะได้มาจากเพดานโบสถ์วัดระฆัง แต่ไม่ใช่ชุดที่เขาเล่าว่า ปี พ.ศ. 2514 มีการรื้อเพดานโบสถ์เพื่อจะทำการปฎิสังขรณ์ ปรากฎว่าได้พบพระจำนวนหนึ่งมีลักษณะงดงาม มีการลงรักปิดทอง นับจากเวลานั้นถึงเวลานี้ 44 ปี แต่พระชุดนี้เจ้าของเดิมอายุ 80 ปี เป็นพระที่ตกทอดมาจากแม่ของเขาอีกที แม่เขาเป็นชาวตลาดพลู ธนบุรี คาดว่าพระชุดนี้เป็นสามีของเธอนำออกมาจากเพดานโบสถ์วัดระฆังนานแล้วโดยไม่มีใครรู้ พระชุดนี้และมีชุดอื่นด้วยน่าจะอยู่กับเจ้าของเดิมมากกว่า 90 ปี พระชุดนี้ยังไม่มีปรากฎให้ใครได้เห็นมากนัก ต่างจากพิมพ์ขาโต๊ะ 3 ชั้นหรือขาสิงห์ที่ใครมีต่างก็คิดว่าใช่ และมีพระเลียนแบบออกมาให้เห็นพอสมควร  ด้านตำนานพระชุดนี้สร้าง 99 องค์ เซียนที่ไหนจะรู้จัก พระชุดนี้คนที่ครอบครองต้องมีบารมีมากทีเดียว
        ส่วนคนที่ว่าตัวเองถนัดดูเนื้อหาความเก่าขององค์พระ ไม่มีความสามารถสัมผัสพลังพุทธคุณได้และไม่ยอมรับ คือพระต้องสากลคนส่วนมากยอมรับ พระสมเด็จมีประมาณ 200 องค์ นอกนั้นไม่ใช่ พระบางพิมพ์เล่นบางกลุ่ม แต่สำหรับพระชุดนี้ข้าพเจ้าพูดได้ว่าบารมีของท่านยังไม่มากพอที่จะสัมผัสรู้ได้ พระสากลที่คนยอมรับเป็นส่วนใหญ่ก็คือในกลุ่มของเขาแต่ถ้าเทียบกับชมรมต่างๆยังน้อยกว่าแต่เหตุที่ว่ากลุ่มพุทธพาณิชย์เสียงดังกว่าเพราะเขาบอกเล่ามาเป็นกลุ่มแรกๆและคนส่วนใหญ่ไปยึดติดกับเรื่องของเขาเช่นพระสมเด็จจะต้องเนื้อแบบนี้พิมพ์ทรงแบบนี้ คือตามที่เขากำหนด ในเวลานี้สื่อโซเชียลเปิดกว้างทำให้คนรุ่นหลังได้มาศึกษาพระเครื่องเพิ่มขึ้น ต่อไปวงการพระเครื่องจะมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น ตัวอย่าง พระเครื่อง พระสมเด็จของข้าพเจ้าเน้นด้านพลังพุทธานุภาพที่ผู้เช่าบูชาสัมผัสได้ด้วยตัวท่านเองซึ่งเรื่องอย่างนี้น้อยคนจะทำได้ บางคนมีพระสมเด็จแท้ๆแต่ก็ไม่แน่ใจว่าพลังพุทธานุภาพจะเป็นยังไงถูกโฉลกกับตัวเองหรือไม่ บางคนก็นำพระของตัวเองไปให้พระสงฆ์ที่มีสมาธิแก่กล้าตรวจสอบ บางคนไปถามผู้ปฏิบัติธรรมที่สามารถสัมผัสพลังคุณพระได้ แล้วแต่ว่าใครจะรู้จักคนที่มีความสามารถตรงตามที่เขาอยากรู้หรือไม่ คนอื่นสัมผัสพลังแล้วบอกเราไม่สู้เราสัมผัสพลังได้เองฯ

        สนใจโทรถาม 092 339 5410




พระธาตุองค์ใหญ่ สีขาวใส สีขาวขุ่น สีอำพันและอื่นๆอีกมากมาย


#พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพล 05







         พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลที่ผ่านการใช้มาระยะหนึ่ง เนื้อขาวสวยมวลสารเห็นชัดเจนขึ้น รายละเอียดเพิ่มขึ้น คลิกลิงก์เข้าไปดูเพิ่มเติม พระสมเด็จพิมพ์จอมพล  พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ยอดขุนพล ทำเป็น vdo 

# พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะ 3 ชั้น เล็ก 08
         พระสมเด็จพิมพ์นี้มีบางเว็บบอกว่าสมาคมพระเครื่องแทบทุกสมาคมก็ยอมรับกันแล้ว อนาคตทะลุ 100 ล้านบาท ทางสมาคมอาจจะยอมรับว่าเป็นพระแท้ แต่การันตีได้หรือไม่ว่าพระพิมพ์นี้หลวงปู่โตปลุกเสก 99 ครั้ง มวลสารพิเศษ โดยเฉพาะพระธาตุเหล็กไหลอยู่ตรงไหน มีอะไรพิสูจน์ได้ ต่างกันกับพระที่ข้าพเจ้านำมาเสนอ พระธาตุองค์ใหญ่ พระธาตุเหล็กไหล หลากหลายวรรณะ พิจารณาดูนะครับ

# พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะ 3 ชั้น เล็ก 09
        พระสมเด็จที่มีการกล่าวถึงว่า หลวงปู่โตสร้าง 99 องค์ ปลุกเสก 99 ครั้ง มีพระธาตุเหล็กไหล ใครมีพระพิมพ์นี้ต่างก็คิดว่าพระของตัวเองเป็นพิมพ์ที่กล่าวถึงในตำนานแน่นอน และมีการกล่าวถึงบุคคลในอดีตที่ครอบครองพระพิมพ์นี้ บุคคลนี้ได้ใช้อำนาจสั่งฆ่า นักศึกษาและประชาชนล้มตายเป็นอันมาก ที่สุดต้องหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศ ถ้าพิจารณาถึงจุดนี้พระพิมพ์ในตำนานไม่น่าใช้พิมพ์นี้ฯ เท่าที่ข้าพเจ้าเห็นพระพิมพ์นี้หลายองค์ก็ยังไม่เห็นมีพระธาตุเหล็กไหลอยู่ตรงไหน ผิดกับพระที่ข้าพเจ้าได้มา พระสมเด็จพิมพ์นี้ข้าพเจ้าเคยเห็นมาบ้างแต่ไม่รู้ว่าพิมพ์อะไร และไม่มีความรู้สึกว่ามีพลังเหมือนองค์ที่ข้าพเจ้าได้มา



# พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะ 3 ชั้น ใหญ่ 12


พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะ 3 ชั้น พระธาตูพนม
   พระสมเด็จ พระธาตุพนมองค์นี้โรยเศษอัญมณีของวิเศษจากในถ้ำศักดิ์สิทธิ์มีคุณสมบัติทางด้านโชคลาภ องค์พระมีขนาดใหญ่เท่าพระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพล


พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ฐานสิงห์ 3ชั้น พิมพ์ใหญ่เนื้อขาวและเนื้อเหลือง

20 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10203403115076875&set=pcb.10203403119516986&type=1

      ลบ
    2. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10203403115076875&set=pcb.10203403119516986&type=1

      ลบ
    3. พระที่เซียนสมาคมไม่รู้จัก ครับ 1 ในแผ่นดินสยาม ครับ

      ลบ
    4. ผมมีอยุ่คุนพ่อใด้มาตั้งแต่อายุ18ตอนนี้ท่าน72บอกใว้คำเดียวเก็บดีๆ

      ลบ
  3. ผมมีพระสมเด็ด พิมยอดขุนพล ไม่รู้ว่าแท้หรือป่าว ดูเหมือนพระใหม่

    ตอบลบ
  4. ถ้าอ้างอิงจากจารึกที่ว่าาสร้าง99องค์ องค์ในรูปนี้ไม่เหมือนครับ องค์ในจารึกไม่มีลวดลายข้างองค์พระแบบองค์นี้ และรูปใจจารึกเป็นสีแดง หมายถึงลงชาดสีแดงไว้นะครับ ส่วนเหล็กไหลในจารึกก็ไม่ได้ระบุว่าใส่ในองค์พระจำนวนเท่าไร อาจจะ 2_3เม็ดอยู่ในเนื้อเ้านในก๋ได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จารึกก็คือจารึกเชื่อได้ขนาดไหน ตำราก็คือตำรา พระของผมพิสูจน์ได้จากการอธิษฐานจิตกับองค์พระที่ต้องการอยากรู้ไม่ใช่พระเบื้องบนหรือพระไหนๆ อธิษฐานจิตถามองค์พระว่าพระสมเด็จองค์นี้มีการอธิษฐานจิตปลุกเสกมาแล้ว 99 ครั้งใช่หรือไม่ ถ้าใช่ขอให้ข้าพเจ้ารับรู้อย่างใดอย่างหนึ่ง ถ้าไม่ใช่ก็จะไม่มีปฎิกิริยาอะไรเกิดขึ้น พระสมเด็จที่ข้าพเจ้าลงรูปนี้มีอยู่ 2 คนที่สัมผัสพลังพระแล้วกระแสพลังวิ่งเข้าหัวใจ อึดอัด หายใจไม่ออก ถ้าคุณมีเงินพอที่จะบูชาพระองค์นี้ผมให้คุณลองอธิษฐานจิตถามองค์พระได้ ซึ่งต้องอธิษฐานจิตต่อหน้าผม พระหลายองค์ทีมีคนมาถามผมๆให้อธิษฐานจิตตามที่ผมบอกเขาสัมผัสกับพลังพระได้ แม้คุยไลน์ที่มีระยะทางห่างกัน 1,200 กิโลเมตรก็ยังรับรู้ถึงพลังได้ เชื่อตำราอย่างเดียวมักขาดโอกาสได้ของดี..พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลตามจารึก สัญญลักษณ์ด้านซ้ายและขวาหมายความว่าอะไรทำไมต้องเขียนไว้ด้วย ผมไม่ได้เชื่ออะไรทั้งหมดทัี้งตำราและจารึกจนกว่าจะสัมผัสได้ด้วยตัวเอง และคุณคงไม่ได้อ่านบทความทั้งหมดเกี่ยวกับพระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลที่ผมเขียนรวมทั้งพระองค์อื่นๆด้วย ถ้าคุณมาเป็นลูกศิษย์ผมๆจะสอนและบอกวิธีเช็คอย่างไรให้ถูกต้อง แต่คุณยังไม่ได้ศรัทธาในตัวผมก็ไม่มีประโยชน์ คนที่จะเรียนกับผมมีเยอะแยะแต่ยังไม่ถึงเวลาต้องรออีกสักนิด เขาตามผมทั้งในบล็อคนี้และใน FB

      ลบ
    2. ครับ ด้วยความเครารพและนับถือ อย่างสูง อยากจะเป็นลูกศิษย์ จะทำอย่างไร ครับท่าน เพื่อที่จะได้เรียนรู้และสัมผัสพลังอัน สุดยอดได้ ครับ

      ด้วยความเครารพและนับถ์ออย่างสูง
      ภูธนรินทร

      ลบ
    3. ครับ ด้วยความเครารพและนับถือ อย่างสูง อยากจะเป็นลูกศิษย์ จะทำอย่างไร ครับท่าน เพื่อที่จะได้เรียนรู้และสัมผัสพลังอัน สุดยอดได้ ครับ

      ด้วยความเครารพและนับถ์ออย่างสูง
      ภูธนรินทร

      ลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ผมคนหนึ่งที่มีพิมพ์ยอดขุนพลอยู่ิย่างละองค์ไม่แน่ใจแท้หรือไม่

    ตอบลบ
  7. ผมคนหนึ่งที่มีพิมพ์ยอดขุนพลอยู่ิย่างละองค์ไม่แน่ใจแท้หรือไม่

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. ความจริงหนีไม่ได้! มีคำถามก้อต้องมีคำตอบคู่กันครับ!

    ตอบลบ
  10. พิจารณาร่วมกันครับผมมี1อง

    ตอบลบ
  11. ขอร่วมแสดงความยินดีกับท่านผู้มีไว้ที่สำหรับบูชา
    และขอขอบคุณในวิทยาทานที่เผยแผ่ข้อมูลแก่ศาสนิกชน

    ตอบลบ
  12. ผมจะถามใครใด้บ้างเรื่องประวัติสมเด็จฐานสิงห์3ชั้น

    ตอบลบ