วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ฤๅษี สมเด็จโต

ฤๅษีตาไฟ สมเด็จโต # 01
           ฤๅษีตาไฟเนื้อดินเคลือบน้ำว่านมหาราชสมเด็จโตปลุกเสก สร้างปี พ.ศ. 2411 พระเนื้อดินชุดนี้มีหลายพิมพ์ เท่าที่ได้มาในเวลานี้ พระสมเด็จชุดเบญจภาคี พระนาคปรกศิลปลพบุรี พระลีลาเม็ดขนุน พระร่วงวาจาสิทธิ์ พระพุทธเจ้ากัสสโป(พิมพ์หลวงพ่อเงิน)  ฤๅษีตาไฟ ฤๅษีนารายณ์ พระพุทธขี่สัตว์(พิมพ์แบบเดียวกับพิมพ์หลวงพ่อปาน ประวัติของหลวงพ่อปานว่า มีชีปะขาวหรือชีผ้าขาวได้มอบแบบพิมพ์พระพุทธขี่สัตว์ต่างๆ องค์พระบรรจุผง) คิดว่ายังมีพิมพ์อื่นๆอีก พระชุดนี้ทั้งหมดบรรจุกริ่งเหล็กไหล เขย่าดัง ด้านพลังพุทธานุภาพสูงกว่าพระสมเด็จทั่วไปหลายเท่า ด้วยการประกอบพิธีใหญ่ของหลวงที่มีพระเกจิดังทั่วประเทศในยุคนั้นมาร่วมด้วย บางคนสงสัยว่าการเฉลิมฉลองการครองราชย์ของรัชการที่ 5 นั้นมีเวลาแค่เดือนกว่าเท่านั้น คือรัชกาลที่ 5 ขึ้นครองราชย์วันที่ 11 พฤศจิกายน 2411 เหลือเดือนธันวามคมอีกเดือนเดียวเท่านั้นจะสร้างพระเครื่องมากมายได้ยังไงกัน 
คลิกลิงก์เพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมครับ
http://pudthosangkho.blogspot.com/2015/05/blog-post_26.html

       ดารา นักร้อง นักแสดง นิยมบูชาฤๅษีหรือพ่อแก่ ปู่แก่ บุคคลอื่นก็บูชาได้ คนที่มีของดีติดตัว สักยันต์ อาบน้ำว่าน เรียนไสยเวทย์มักจะบูชาพ่อแก่ บางคนชอบบนพ่อแก่ก็มักจะสมหวัง(ไม่เกินกรรม) ฤๅษีที่สมเด็จโตสร้างและปลุกเสกไม่ค่อยมีใครรู้จัก พึ่งจะปรากฎออกมาให้เห็นในเวลานี้เอง ก็คงถึงคราวที่จะประกาศให้คนรักสมเด็จโตได้รู้ว่านอกจากพระสมเด็จแล้ว องค์หลวงปู่โตยังสร้างพระพิมพ์พิเศษต่างๆไว้อีกมาก
       พระเครื่องชุดนี้และอีกหลายๆชุด ข้าพเจ้าได้มาจากผู้หญิงอายุประมาณ 80 ปี ผู้หญิงท่านนี้ได้พระพิมพ์ต่างๆจากสามีเมื่อตอนสาวๆ พระชุดนี้คงอยู่ในการครอบครองของผู้หญิงท่านนี้ประมาณ 60 ปี และคิดว่าคงเป็นพิมพ์พิเศษที่ไม่เคยปรากฎออกมาให้เห็นกันมาก่อน แม้แต่พระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพลก็ได้จากท่านนี้
      พระชุดแรกๆข้าพเจ้าก็ได้มาจากคุณลุงท่านหนึ่งอายุประมาณ 80 ปีท่านได้มาจากพ่อของท่านอีกทีพ่อของคุณลุงเคยเคยทำงานที่วัดระฆัง ส่วนของข้าพเจ้าได้มาน้อยมากและได้มาตอนหลังแตตอนหลังก็เป็นพระสุดยอดกว่าที่คนอื่นได้ไปมีชมรมพระชมรมหนึ่งได้ไปก่อนข้าพเจ้า เหตุที่คุณลงไม่เก็บรักษาพระต่อไปเพราะลูกชายท่านไม่ชอบ ลูกชายท่านเปลี่ยนไปฯ
     บางคนจะสอบถามข้าพเจ้าว่าได้พระมาอย่างไร ตอบสั้นๆเข้าใจง่ายไม่ต้องอธิบายมากความ ได้มาเพราะบารมี จะได้ไม่ต้องถามอีก
        




ฤๅษีตาไฟฝีมือช่างหลวง ชุดหนังเสือพริ้วไหวสวยเป็นธรรมชาติ





ฤๅษีตาไฟ สมเด็จโต # 02 (ขนาด กxส = 2.6x4.0 ซ.ม.)

ฤๅษีตาไฟ สมเด็จโต # 03

ฤๅษีตาไฟ สมเด็จโต # 04
ฤๅษีตาไฟ สมเด็จโต # 05

ฤๅษีนารายณ์ สมเด็จโต No. 01


ฤๅษีนารายณ์ สมเด็จโต No. 01


ฤๅษีนารายณ์ สมเด็จโต No. 02

ฤๅษีนารายณ์ สมเด็จโต No. 03 (ขนาด กxส = 2.3x4.3 ซ.ม.)

ฤๅษีนารายณ์ สมเด็จโต No. 04

ฤๅษีนารายณ์ สมเด็จโต No. 05



   สนใจโทรติดต่อได้ครับ เมื่อโทรคุยกับข้าพเจ้าคุณอาจสัมผัสพลังของปู่ฤๅษีมีอาการขนลุกตลอดเวลาที่คุยกับข้าพเจ้า ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นกับคุณมาก่อน พระแท้สมเด็จโตปลุกเสกจริง ข้าพเจ้าพูดจริง คุณถึงสัมผัสพลังพระได้จริง 
     โทร 092 339 5410 (บูชา x0,000._ ฿ )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น