วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พระสมเด็จแท้มีพลังพุทธานุภาพ เชื่อหรือไม่คุณก็สัมผัสได้

พระกริ่งเหล็กไหลหลวงปู่โตสร้างและอธิษฐานจิต
       สนใจพระองค์ไหนอยากจะได้ไปบูชา เพียงโทรศัพท์มาพูดคุยกับข้าพเจ้า คุณอาจสัมผัสกับพลังพระที่คุณเองไม่เคยสัมผัสได้มาก่อน มีหลายคนสัมผัสได้จริง พลังพุทธานุภาพเป็นนามธรรมจับต้องไม่ได้แต่สัมผัสได้ เมื่อคุณมีความตั้งใจต้องการอยากได้พระองค์ไหนในบล็อกนี้ไปบูชา พระแท้มีเทวดารักษาท่านจะดึงพลังคุณพระผ่านมาให้ผมส่งผ่านไปหาคุณๆจะสัมผัสพลังพระได้ มีอาการขนลุกตลอดเวลาขณะที่คุยกับผม โดยเฉพาะพูดคุยเกี่ยวกับพระองค์ที่คุณสนใจ แม้ตัวคุณเองจะไม่เคยสัมผัสพลังพระได้มาก่อน พระแท้ คนแท้ คุณถูกโฉลกกับองค์พระที่คุณถามข้าพเจ้า ตัวคุณมีบารมี( แต่มีบุญแค่ไหนที่จะได้ครอบครอง พระพร้อมเงินไม่พร้อม เงินพร้อมแต่ขาดบารมี ก็ไม่ได้พระดีๆ) คนแท้หมายถึงตัวข้าพเจ้าพูดจริง รักษาศีล นั่งสมาธิสม่ำเสมอ เป็นสื่อนำที่ดีที่พลังคุณพระผ่านไปถึงตัวคุณได้ ไม่ใช่ไสยศาสตร์แต่เป็นพุทธศาสตร์ที่สัมผัสได้ และตัวคุณเองที่มีความตั้งใจและศรัทธาจริงอาจสัมผัสพลังคุณพระนั้นได้ แต่ถ้าโทรมาเพื่ออยากลองอยากรู้อยากเห็น เทวดาท่านก็รู้ท่านจะพิจารณาส่งผ่านพลังมาให้คุณรับรู้หรือไม่ก็อยู่ที่องค์ท่าน อย่าคิดโทรมาลองเล่นไม่เช่นนั้นผมจะไม่ให้เกียรติท่าน 

      พระเครื่องในบล็อกนี้เปิดให้บูชาเริ่มที่ x0,000 ฿ - 50,000,000 ฿ 
      สนใจโทรติดต่อ คุณภูวเดช 092 339 5410
      องค์ไหน 10,000 องค์ไหน 100,000 องค์ไหน 1,000,000องค์ไหน 50 ล้าน พิจารณาดูครับ


      บุญบารมีที่ต่างกัน เทวดาประจำองค์พระก็ต่างกัน พระสมเด็จของหลวงปู่โตทุกวัด เทวดารักษาองค์พระมี 2 ชั้นต่ำสุดอยู่ดาวดึงส์ สูงสุดชั้นยามา พระเครื่องสายวังและพระสมเด็จชุดปีพ.ศ. 2411 เทวดาประจำองค์พระตั้งแต่ชั้นดาวดึงส์ถึงชั้นพรหม และพระโพธิสัตว์ ซึ่งเทวดาหรือเทพตั้งแต่ชั้นพรหมจะมีน้อยมาก พระชุดนี้จะต้องสร้างพิเศษมวลสารศักดิ์สิทธิ์แตกต่างจากพระสมเด็จทั่วไป

     บางคนจะสงสัยว่าเทวดาหรือเทพชั้นต่างๆยังมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับมนุษย์และให้ความช่วยเหลืออยู่หรือไม่ ก็ดูจากพระพรหมที่สี่แยกราชประสงค์เป็นตัวอย่างนะครับ

1 ความคิดเห็น: