วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ห้อยพระถูกโฉลก ตอน 2


พระสมเด็จเนื้อเหล็กไหลส่วนผสม ตะปูสังฆวานร เหล็กยอดพระปรางค์ เหล็กน้ำพี้ฯลฯ เหล็กไหล 6 ชนิด ด้านหน้าบุทองคำ ด้านหลังพระรอดทองคำ ด้านบน โชค เมตา ยันต์ ร ๕ ขรัวโต
    มีคนถามเข้ามามากว่า ผมจะรู้ได้อย่างไรว่าพระองค์ไหนถูกโฉลกกับผม บางคนจะทำตามข้าพเจ้าคือ ถ้าเดินไปตลาดพระและมีอาการขนลุกหรือพลังงานบางอย่างมาสัมผัสหมายความว่าพระองค์นั้นถูกโฉลกกับผมหรือเปล่าครับ คงเป็นไปได้ยากมาก คนที่จะทำอย่างข้าพเจ้าได้นั้นมีไม่มากต้องมีของเก่าคือบารมีที่สร้างมาแต่อดีตชาติ การปฏิบัติสมาธิกรรมฐานอย่างต่อเนื่อง รักษาศีล
      ถ้าคุณอยากรู้อนาคตของตัวเอง คุณก็ต้องไปพึ่งหมอดูและหมอดูแต่ละท่านก็มีความสามารถที่ต่างกัน คุณไม่ได้ศึกษาไม่ได้เรียบนรู้คุณก็ดูดวงของตัวเองไม่ได้ ฉันใดฉันนั้น ถ้าคุณไม่มีอย่างที่ข้าพเจ้าบอกไปนั้นคุณก็ไม่อาจรู้ได้ว่าพระองค์ไหนจะถูกโฉลกกับคุณ
      คนที่จะหาพระถูกโฉลกกับตัวเองนั้นต้องยอมรับก่อนว่า เราเกิดมานับชาติไม่ถ้วน เมื่อเราเกิดมานับชาติไม่ถ้วนเราย่อมมีญาติ พ่อ แม่ พี่น้องฯลฯ มากมาย ญาติที่ยังเสวยสุขอยู่บนสวรรค์มีเป็นแสนเป็นล้านและหลายๆองค์ แต่ละองค์บุญบารมีก็ต่างกันไป และส่วนใหญ่พระที่ถูกโฉลกกับคุณจะเป็น พ่อ แม่ ปู ย่า ตา ยาย เป็นส่วนใหญ่เพราะเขาเหล่านี้จะมีความผูกพันธ์กับเรามากที่สุด ส่วนสามีภรรยา ลุงป้า น้าอา จะไปดูแลลูกหลานของตัวเองมากกว่าที่จะมาดูญาติคนอื่น เพราะคนเราเกิดนับชาติไม่ถ้วนย่อมมีสามีและภรรยามาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ความห่วงใยมีไม่เท่ากับลูกหลานเพราะความเป็นสายโลหิต
      ถ้าพระที่ห้อยอยู่นั้นไม่ถูกโฉลกกับเราจะเป็นยังไงบ้าง ถ้าเป็นพระแท้พลังพุทธานุภาพขององค์พระก็ยังสามารถช่วยป้องกันคุ้มภัยได้ เมตตาก็มี แต่เมตตาต่อเมื่อได้พูดคุยกับผู้อื่นซึ่งหน้า แต่เวลาอธิษฐานขออะไรพิเศษมักจะไม่ได้ผล เพราะเทวดาประจำองค์พระท่านไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ ต่างกับพระที่ถูกโฉลกที่เทวดาประจำองค์พระจะช่วยเหลือในหลายๆอย่าง คืออธิษฐานขอได้หลายอย่างแต่ไม่เกินกรรม การค้าขาย พาลูกค้ามาให้ ลูกค้าที่อยู่ไกลๆก็พามาได้ เป็นที่รักที่เมตตาแก่ผู้พบเห็น บางทีมีลางบอกเหตุให้รู้ทั้งในทางโชคลาภและการเตือนภัย แต่ถ้าพระไม่ถูกโฉลกไม่มีการเตือนภัยเจอเต็มๆเลยแต่อาจจะแคล้วคลาด ตัวไม่เป็นไรแต่ทรัพย์สินเสียหาย
      สมมุติว่า คุณอยู่กับ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย ด้วยสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งคุณต้องการอะไรอยากได้อะไร ท่านก็พยายามหามาให้ ข้าวปลาอาหารจัดมาให้ชอบกินอะไรก็ทำให้ทาน ส่วนใหญ่เป็นอย่างนี้ แต่ถ้าตัวคุณไปอยู่บ้านคนอื่น จะกินจะนอนต้องทำเองหาเอง บางครั้งต้องช่วยเขาทำงานก่อนถึงจะได้กิน ถ้าเป็นเด็กอาจจะถูกเฆี่ยนตีใช้งานหนัก กว่าจะได้กินได้นอนลำบากมาก...เมื่อได้พระถูกโฉลกก็จะเหมือนมี พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย มาอยู่ด้วย ถ้าพระไม่ถูกโฉลกก็ต้องหากินเอง
     บางคนโทรมาคุยกับข้าพเจ้าถามเรื่องพระสมเด็จพิมพ์ยอดขุนพล เขาโทรมาถึง 2 ครั้ง เพราะความไม่แน่ใจ คือครั้งแรกโทรคุยยังไม่เสร็จพอดีมีธุระตัดสายไปก่อน เขาโทรมาครั้งที่ 2 เพื่อต้องการความมั่นใจว่าครั้งแรกที่คุยกันเขาขนลุกทั้งตัวเพราะพระองค์นี้หรือเปล่า พอโทรคุยครั้งที่ 2 ก็มีอาการขนลุกเหมือนเดิม และขนลุกตลอดเวลาที่คุยกัน เขามีบารมีที่พลังคุณพระส่งผ่านมาหาข้าพเจ้าและส่งต่อไปถึงเขา แต่เขายังบุญน้อยเป็นพนักงานประจำที่ไม่สามารถบูชาพระองค์นี้ไปครอบครองได้.. อีกคนบอกว่าเพื่อนให้โทรมาถามพระพุทธชินราชเนื้อทองดอกบวบพิมพ์ 2 หน้า เขาก็มีอาการขนลุกตลอดเวลาที่คุยกับข้าพเจ้า เขามีบารมี พลังคุณพระส่งไปถึงตัวเขาให้รับรู้ว่าสิ่งที่ข้าพเจ้าบอกนั้นเป็นความจริงแต่เขายังขาดปัจจัยที่จะได้พระองค์นี้ไปเวลานั้นบอกไปแค่หลักแสนต้นๆ ตัวอย่างอีกคน เจ้านายใช้เลขาให้โทรมาสอบถามพระสมเด็จฝังเหล็กไหลหรือบรรจุกริ่งเหล็กไหลมีจริงหรือ เลขาคนนั้นก็มีอาการขนลุกตลอดเวลาที่คุยกับข้าพเจ้า ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ข้าพเจ้าพูดนั้นมีจริง พลังพระส่งผ่านไปถึงเลขาคนนั้นได้ ถ้าข้าพเจ้าโกหกผิดศีล คนเหล่านั้นจะไม่สามารถสัมผัสหรือรับรู้พลังพุทธานุภาพขององค์พระได้เลย ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้กล่าวถึงที่สัมผัสคุณพระได้เหมือน 3 คนข้างต้น พระองค์อื่นก็ยังมีให้เลือกบูชาได้ มีงบน้อยก็จัดให้ตามนั้น คนเลือกพระ พระก็เลือกคนครับ
      พระในบล็อกนี้บูชาเริ่มที่ x0,000 บาทไปถึง 50,000,000 บาท
    ชอบองค์ไหนเสนอราคามาถ้าปล่อยได้ก็จะให้บูชาไปครับ
    หรือคุณจัดวงเงินมาแล้วข้าพเจ้าหาพระที่ถูกโฉลกให้คุณก็ได้ครับ บอกชื่อ นามสกุลมาด้วยครับ
    คนที่อ่านบล็อกนี้คงจะรู้ว่าองค์ไหนน่าจะบูชาเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ตายตัวไปทั้งหมดอยู่ที่ปัจจัยหลายอย่าง พระแท้คุณก็สามารถสัมผัสพลังคุณพระได้ คุณสัมผัสได้แค่เพียงโทรศัพท์คุยกัน คุณเชื่อตัวเองไม่ต้องเชื่อคนอื่นที่มาพูดให้คุณหลงทางไขว้เขว ตรวจสอบบารมีของคุณได้

  ติดต่อขอบูชาถามรายละเอียด คุณภูวเดช โทร 092 339 5410

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น