วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ พิมพ์จักรพรรดิ์

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ พิมพ์จักรพรรดิ์ # 01
         พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ เส้นจีวรชัดสังฆาฏิหนา พระกรรณซ้ายมือองค์พระยาวงอนจรดบ่า เกศทะลุซุ่ม พระพักตร์เอียงข้างได้สมส่วน พระพิมพ์นี้พึ่งจะออกมาปรากฏให้เห็นกันไม่นานมีหลายเนื้อ ปิดทองล่องชาดก็มี อีกพิมพ์ที่เหมือนกันทุกอย่างจะแตกต่างก็ตรงไม่มีเส้นจีวรให้เห็น เส้นสังฆาฏิสั้นก็มี พระสมเด็จพิมพ์นี้สร้างใน พ.ศ. เดียวกับพระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ พิมพ์เชียงแสน และพิมพ์พระแก้ว แม้แต่เซียนใหญ่พันทิพก็ยังไม่รู้จักเรียกพิมพ์เชียงแสนเป็นพิมพ์ใหญ่ พุทธศิลป์งดงามกว่าพระที่ติดรางวัลที่เขานิยมกันมากมาย พระพิมพ์นี้กำลังเป็นที่สนใจของนักสะสมทั้งหลาย
       พระสมเด็จพิมพ์จักรพรรดิ์สร้างปี พ.ศ. 2412-2413


พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ พิมพ์จักรพรรดิ์ # 02
พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ พิมพ์จักรพรรดิ์ # 03 เส้นจีวรลางๆไม่คมชัด
พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ พิมพ์จักรพรรดิ์ # 07
พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ พิมพ์จักรพรรดิ์ # 04
พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ พิมพ์จักรพรรดิ์ No. 10
พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ พิมพ์จักรพรรดิ์ No. 11

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ พิมพ์จักรพรรดิ์ 

51 ความคิดเห็น:

  1. สมเด็จวัดระฆังองค์พิมพ์ใหญ่ สังฆาฏิจักรพรรดิ์ผมมีอยู่องค์ครับ สวยมากทีเดียวครับ

    ตอบลบ
  2. ผมมีสององค์ ฝากกรุบางขุนพรมดัวย ครับ สนใจ ติดต่อ 0838153678 ครับ

    ตอบลบ
  3. ผมมีอยู่ 3 องค์ครับ

    ตอบลบ
  4. เป็นพิมพ์ที่สวยอีกพิมพ์หนึ่งซุ้มพระใหญ่องค์พระล่ำสันสวยงามมากครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

      ลบ
  5. เป็นพิมพ์ที่สวยอีกพิมพ์หนึ่งซุ้มพระใหญ่องค์พระล่ำสันสวยงามมากครับ

    ตอบลบ
  6. เป็นพิมพ์ที่สวยอีกพิมพ์หนึ่งซุ้มพระใหญ่องค์พระล่ำสันสวยงามมากครับ

    ตอบลบ
  7. เป็นพิมพ์ที่สวยอีกพิมพ์หนึ่งซุ้มพระใหญ่องค์พระล่ำสันสวยงามมากครับ

    ตอบลบ
  8. เป็นพิมพ์ สดุดตาครับ งามมาก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เอาอะไรมาวัดว่าปลอมครับ คนอย่างคุณมีเยอะที่เที่ยวกล่าวหาว่าพระคนอื่นเขาปลอม คุณศึกษาพระมาแค่ไหนกัน ผมอยากจะท้าคุณพิสูจน์คุณจะกล้าหรือเปล่า โดยผมจะนำพระที่คุณว่าปลอมนั้นไปที่วัดระฆังและอธิษฐานจิตต่อหน้าองค์รูปหลวงปู่โตว่า พระสมเด็จที่คุณว่าปลอมนั้นจริงหรือไม่ถ้าปลอมจริงจะให้มีอะไรเกิดกับตัวผมและถ้าพระสมเด็จที่คุณว่าปลอมนั้นหลวงปู่โตได้อธิษฐานจิตปลุกเสกจริง คุณจะให้มีอะไรเกิดกับตัวคุณ คือต้องเหมือนกันทั้ง 2 คน จะให้เป็นอัมพาตชั่วคราวหรือพบภัยพิบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง คุณจะพาคนมาร่วมพิสูจน์ก็ได้ผมก็จะพาไปเช่นกัน ถ้าแน่จริงนัดวันเวลากันเลยครับ ถ้าไม่รับท้าก็มุดหัวไปซะฯ

      ลบ
    2. สุดยอดครับเอาให้หลาบคนแบบนี้

      ลบ
    3. สุดยอดเลยครับเฮีย ใด้ใจจริง

      ลบ
  9. คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

      ลบ
  10. พิมพ์นี้ผมเก็บได้เกือบ100องค์แล้ว พิมพ์นี้เส้นซุ้มส่วนใหญ่ จะม้วนเข้า ดูง่ายครับ

    ตอบลบ
  11. พระสมเด็จพิมพ์ งามสง่ามาก สมชื่อจริงๆ มีอยู่หนึ่งองค์

    ตอบลบ
  12. กำลังมองหาบูชาขึ้นคอสักองค์คับ

    ตอบลบ
  13. กำลังมองหาบูชาขึ้นคอสักองค์คับ

    ตอบลบ
  14. ผมมี สามองค์ครับ

    ตอบลบ
  15. พิมพ์นี้ผมได้มา1องค์ในวันเข้าพรรษาความเก่าแท้แน่นอนครับ

    ตอบลบ
  16. พระพิมนี้มีอยู่หลายเนื้อครับ มีเนื้อเหลือง เนื้อแก่ผงมวลสารสีขาว เนื้อสีมะกอกสุก เนื้ออมนำ้ตาล ผมมีทุกสีเวลาส่องกล้องดูสุดยอดมากเลยครับ

    ตอบลบ
  17. ส่องแล้ว เก่า ครบสูตร แท้แน่นอน เซียนหน้าตู้ เซียนรุ่นหลัง ขอให้ศึกษาอย่างเป็นวิทยาศาสตร์

    ตอบลบ
  18. มีอยู่หนึ่งองค์เผิ่งรู้ว่ามีพระพิมนี้สวยงามมาก

    ตอบลบ
  19. ที่เห็นๆมีส่วนนึงอยู่ที่หลังภาษาจีนผมคิดว่าน่าจะออกแบบให้พี่น้องชาวจีนครับ

    ตอบลบ
  20. เคยลองกับขมิ้น..ได้อายุผ่านครับ

    ตอบลบ
  21. ผมก็มีอยู่หนี่งองคผมว่าแท้ครับ

    ตอบลบ
  22. พิมพ์นี้สวยมากครับ ผมมีอยู่สององค์

    ตอบลบ
  23. เป็นพระแท้ ยุคสมเด็จโตฯ ผมมีองค์

    ตอบลบ
  24. ผมก็มีอยู่องค์หนึ่งสวยมากๆเลยฝรั่งยังชอบเลยครับ

    ตอบลบ
  25. ผมมีอยู่หนึ่งองค์สวยมากๆเลยครับสนใจ 0982302624

    ตอบลบ
  26. ผมก็มีองค์นึงครับผม

    ตอบลบ
  27. ชอบครับผมอยู่เชียงรายมีอยุ่4องค์ครับ

    ตอบลบ
  28. ผมเคยมี แต่ปล่อยเช่าไปแล้ว 2 ล้าน ย่อมนิดๆ

    ตอบลบ
  29. ผมมีองค์ จักรพรรดิปรกโพธิ์

    ตอบลบ
  30. ผมมีองค์หนึ่งศิลปะแบบเซียงแสนสิงห์ 3 เนื้อหามวลสารถูกต้อง แถมมีคราบรักเก่ากระจัดกระจาย แต่เอาไปให้เซียนพันธูทิพย์ดูมันบอกว่าเก๊

    ตอบลบ
  31. ผมก็มีองค์นึงครับ

    ตอบลบ
  32. พิมพ์สวยมากครับผมก็มี1องค์เซียนใหญ่ๆจะดูยังงัยก็แล้วแต่ผมนิมนต์ขึ้นคอเรียบร้อย.

    ตอบลบ
  33. สวัสดีครับผมก็มีอยู่สามองค์เส้นสังฆาฏิสั้นและยาวและไม่มีเส้นสังฆาฏิอย่างละองค์ครับ

    ตอบลบ
  34. ของจริงต้องอย่างนี้ครับ

    ตอบลบ