วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2564

พระกริ่งปวเรศEP06(พิมพ์สะดุ้งกลับจารพ.ศ.)

พระกริ่งปวเรศพิมพ์สะดุ้งกลับEP ที่แล้วEP05จารยันต์... สำหรับEP นี้เป็นพระกริ่งปวเรศพิมพ์สะดุ้งกลับ จาร พ.ศ. คือบัวหลังด้านซ้ายจาร พ.ศ.๒๓๘๐ ซึ่งเป็นปีที่สร้างพระกริ่งปวเรศชุดนี้ และ บัวหลังด้านขวาจาร พ.ศ. ที่เป็นปีสุดท้ายของการอธิษฐานจิตปลุกเสกพระกริ่งปวเรศองค์นั้น เช่นจาร พ.ศ. ๒๓๘๕ เท่ากับว่าพระกริ่งปวเรศองค์นั้นอธิษฐานจิตปลุกเสก ๕ พรรษา พระกริ่งปวเรศชุดนี้เป็นชุดพิเศษปลุกเสกหลายพรรษา ปกติแล้วจะมีตั้งแต่ ๑ พรรษาขึ้นไป สำหรับพระกริ่งปวเรศชุดนี้ที่อยู่กับผมมี ๒๗ พรรษา พิมพ์อื่นมีถึง ๓๖ พรรษา แต่ละท่านที่ได้พระกริ่งปวเรศชุดนี้ไปครอบครองอาจมีเหมือนและแตกต่างกันไปบ้างไม่แน่นอน บางท่านที่ครอบครองอยู่ในขณะนี้อาจไม่รู้ว่าของท่านก็มีพระกริ่งปวเรศแบบนี้อยู่แต่จะมีกี่องคืไม่รู้ หรือไม่สนใจ พอต้นฉบับคือคนแรกที่ได้รับพระกริ่งปวเรศยุคต้นมาได้เสียชีวิตไปหมดแล้วและไม่ได้บอกลูกหลานเอาไว้และมีเหตุปัจจัยอื่นๆอีกที่ไม่รู้ พระกริ่งปวเรศชุดพิเศษอธิษฐานจิตปลุกเสกหลายพรรษาย่อมมีพลังพุทธานุภาพสูงกว่าพระกริ่งปวเรศที่สร้างในวาระเดียวกันและมีพลังพุทธานุภาพสูงกว่าพระกริ่งปวเรศเนื้อนวกลับดำยุคปลาย สำหรับท่านที่สามารถสัมผัสกับพลังพระได้ ท่านจะรับรู้ถึงกระแสพลังที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่ถ้าใช้วิธีดิ่งลูกดิ่งหรือเพนดูลั่มและใช้วิธีวัดคืบจะรู้ได้เช่นกันว่าพระกริ่งปวเรศชุดนี้มีพลังที่สูงกว่าตามที่ผมบอก แต่ไม่สามารถรู้ได้ว่าพลังที่แตกต่างนั้นเป็นเช่นไรมีอาการอย่างไร เพราะผมเชื่อว่าคนที่สัมผัสกับพลังพระโดยตรงยังไม่เคยสัมผัสกับพลังพระชุดนี้ แต่ก็มีลูกศิษย์หลายคนที่สัมผัสมาแล้ว บางคนต้องรีบคืนพระให้ผมทันทีคือเขาไม่สามารถรับกระแสพลังของพระที่ผมยื่นให้เขาสัมผัส คือเป็นพระกริ่งปวเรศองค์ที่ปลุกเสก ๓๕ พรรษา และมีลูกศิษย์อีกคนผมส่งรูปไปให้ดูและบอกว่าพระกริ่งปวเรศองค์นี้ปลุกเสก ๒๖ พรรษา เขายังไม่ได้ทันอธิษฐานจิตเลยเขาบอกว่าไม่ไหวแล้วขอตัวก่อน และอีก ๒ วันต่อมาเขาโทรมาบอกว่าวันนั้นพระแรงมากผมไม่ไหวจริงๆผมปวดหัวข้ามวันเลย ต้องทานยาจึงจะหาย ผมไม่ได้โม้ ไม่ได้แต่งเรื่องขึ้นมา ไม่ได้อุปโลก ในเพจfacebookผมมีเขียนเรื่องนี้ไว้หลายสิบครั้งประสบการณ์การสัมผัสพลังหลายคน ผู้หญิงก็มีหลายคน ผมก็อยากให้ท่านได้รู้ว่าการสัมผัสพลังพระนั้นมีจริง แต่ของผมจะต่างจากคนอื่นคือผมให้เจ้าของพระหรือคนที่สนใจพระของผมเป็นคนสัมผัสพลังพระเอง ซึ่งเมื่อเขาสัมผัสพลังได้แล้วเขาก็จะมีความเชื่อมั่นในองค์พระนั้นๆ จะคุยกันทางไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเจอหน้ากันหรือจับพระโดยตรง ดูรูปถ่ายก็สัมผัสได้ ท่านใดที่อ่านมาถึงตรงนี้จะเชื่อหรือไม่เชื่อเป็นสิทธิ์ของท่าน ทำดีย่อมได้ดี กรรมของใครก็ของใคร ไม่ใช่ผมไม่รู้

https://www.facebook.com/PhraSomdejWatRakhanggenuine

092 339 5410,080 629 2955

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น