วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พระเลือกคน

    พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ไกเซอร์คือ พระสมเด็จองค์ปฐม

    
      ข้าพเจ้าไปตลาดนัดแถวบ้าน มีคนมาตั้งแผงพระหลายคน มีอยู่คนหนึ่งรู้จักกันเขาให้ข้าพเจ้าช่วยเช็คพระให้ องค์ไหนแท้ไม่แท้ เช็คเสร็จเขาก็ว่า อาจารย์ชอบองค์ไหนเอาไปเลยจ่ายเท่าไหร่ก็ได้ พระสมเด็จพิมพ์ไกเซอร์ผมก็มีหลายองค์แล้วไม่อยากเก็บเพิ่ม เลยจะให้ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเป็นนายทหารเกษียณแล้วท่านสัมผัสพลังได้ ก็เรียกท่านมาท่านชี้ไม้ชี้มือจะไปทำธุระก่อน ผมก็เดินไปซื้อของแต่ในใจก็คิดอยากจะช่วยเขาเลยกลับมาหาเขา ให้เอาพระมาดูใหม่ ข้าพเจ้าก็ถามพระท่านว่าจะไปอยู่กับข้าพเจ้าหรือไม่ ท่านก็ว่าไป...จ่ายเงินเสร็จก็กลับบ้านเอาพระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ไกเซอร์ที่มีอยู่มาเทียบกัน เป็นพิมพ์เดียวกัน แต่ของข้าพเจ้านั้นด้านหน้ามีลงรักแดงไว้แต่หลุดร่อนหมด บางองค์พอจะเห็นเศษรักติดบ้าง เนื้อแตกลายงาจากการหดรัดบีบองค์พระ ด้านหลังมีแผ่นโลหะปั้มคาถาชินบัญชรมีรักแดงเคลือบอยู่ พระที่ได้มาใหม่เนื้อขาวสวย แตกลายงานิดหน่อยจะเห็นชัดที่ฐานชั้นล่าง เนื้อพระมีการงอกของปูนเปลือกหอยสุก เนื้อพระส่วนผสมหลักมีปูนเปลือกหอยสุก ปูนเปลือกหอยดิบ ปูนเพชร ผงวิเศษตามสูตรวัดระฆัง
    พระสมเด็จพิมพ์ไกเซอร์ที่ข้าพเจ้ามีอยู่สร้างก่อนองค์ที่ได้มาใหม่ องค์ที่ได้มาใหม่ องค์หลวงปู่โตสร้างถวายรัชกาลที่ 5 เพื่อนำติดพระองค์ไปยุโรปและได้ถวายพระเจ้าไกเซอร์ วิลเลี่ยมที่ 2 ที่เกิดปาฎิหารย์ ทำให้หลายคนต้องการเป็นเจ้าของ พระองค์นี้เนื้อขาวสวยไม่มีการลงรักปิดทอง เพื่อต้องการไปแสดงพุทธคุณที่ยุโรป จนทำให้พระเจ้าไกเซอร์  มีความเลื่อมใสศรัทธาในองค์พระสมเด็จฯ และเกิดความเชื่อมั่นในรัชกาลที่ 5 ว่าทรงมีพระบารมีและปรีชาสามารถ ซึ่งต่อมาพระองค์ได้เรียกพระสมเด็จองค์นี้ว่าพิมพ์ไกเซอร์
   ข้าพเจ้ารู้มาว่ามีพระสมเด็จองค์ปฐมที่องค์หลวงปู่โตสร้างไว้หลายพิมพ์ จึงถามพระท่านไปว่าพระสมเด็จพิมพ์นี้ใช่พระสมเด็จองค์ปฐมใช่หรือไม่ คำตอบที่ได้คือใช่ เพราะหลวงปู่โตได้อัญเชิญพระพุทธเจ้าองค์ปฐมและพระพุทธเจ้าองค์อื่นๆมาร่วมอธิษฐานจิตเป็นพิเศษอีกด้วย องค์ที่ข้าพเจ้าได้มาใหม่นี้มีพลังพุทธคุณไร้ขีดจำกัด ท่านเลือกที่จะอยู่กับข้าพเจ้า พระสมเด็จพิมพ์ไกเซอร์ที่ข้าพเจ้ามีอยู่นั้นพลังพุทธคุณมากกว่าพระสมเด็จวัดระฆังทั่วไปเท่านั้นยังไม่ถึงขั้นไร้ขีดจำกัด ใครจะเช่าบูชาต่อไปก็ได้ ท่านไม่ว่ากระไร
   วันต่อมาข้าพเจ้าได้ถามผู้การว่า วันนั้นเรียกท่านแล้วท่านไปไหน ท่านว่ารีบไปกดเงินจะมาเอารูปหล่อหลวงพ่อเงิน ข้าพเจ้าก็โชว์พระสมเด็จองค์ปฐมองค์ องค์นั้นให้ท่านดูแล้วพูดว่า วันนั้นจะให้ท่านบูชาองค์นี้ไป องค์พระท่านจะอยู่กับข้าพเจ้ามั้งผู้การถึงไม่ได้ แล้วให้ผู้การสัมผัสพลังดู ท่านว่าจับปุ๊บมาเลยยังไม่ทันตั้งตัว...นี่ครับพระเลือกคน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น