วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ลุงพุฒ 2 หน้าพลังพุทธานุภาพสูงกว่าพระสมเด็จพิมพ์ลุงพุฒหน้าเดียว
              พระสมเด็จพิมพ์ 2 หน้าหายากแล้ว พิมพ์ลุงพุฒ 2 หน้า พระสมเด็จยุคปลายยิ่งหายากกว่า ในเว็บต่างๆก็ยังไม่เคยเห็น ส่วนใหญ่อยู่กับคหบดีไม่นำออกมาโชว์ให้รู้เห็นเป็นที่หวงแหน พระไม่ผ่านการใช้มวลสารชัดเจน คราบปูนหรือแป้งโรยพิมพ์ยังเกาะติดอยู่ รอยปริแตกเป็นธรรมชาติ ตรวจสอบในเว็บพระอื่นๆแล้วยังหาได้ยาก


พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า no.01
     พระสมเด็จพิมพ์ 2 หน้าสร้างน้อยหายาก มีหลายเนื้อหลายพิมพ์ ส่วนใหญ่ที่นำมาเสนอเป็นพระยุคกลาง พิมพ์หลวงวิจิตร หลวงวิจารย์(ยุคต้นของหลวงวิจารย์ เส้นซุ้มครอบแก้วแบบเส้นขนมจีน) พระสมเด็จพิมพ์ 2 หน้าจะมีพลังพุทธานุภาพสูงกว่าพระสมเด็จทั่วไปหรือพระสมเด็จหน้าเดียว เพราะมีเทวดาคุ้มครองเพิ่มอีก 1 องค์เป็น 2 องค์  เนื้อสีขาวแบบหินอ่อน

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า no.02

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า no.03

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า no.04

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า no.05

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า no.06

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า no.07

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า no.08

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า no.09

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ 2 หน้า no.10

       

46 ความคิดเห็น:

  1. สวยงามมากครับเป็นบุญตาของลูกช้างจริงๆ สาธุ ครับ

    ตอบลบ
  2. สวยงามมากครับเป็นบุญตาของลูกช้างจริงๆ สาธุ ครับ

    ตอบลบ
  3. ใช่พูดถูก ส่วนมากอยู่ในมือ คฤหบดี...ข้าพเจ้า เก็บรักษา ต่อจากพ่อ - จากปู่ 1 องค์.


    ตอบลบ
  4. พระสมเด็จ สองหน้า ที่ว่านี้...ข้าฯรักษา หนึ่งองค์ไว้ ยาวนานแท้...สมบัติอื่น มอบลูกหลาน แล้วส่วนใหญ่...แต่สมเด็จสองหน้า คือพระ ประจำตน...

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พี่ครับช่วยแอดไอดีไลน์ผมหน่อยนะครับ จะสอบถามและพูดคุยด้วยครับ
      id line:0872699017 ขอบคุนครับ

      ลบ
  5. ของข้าฯ เป็นยุคต้น...เนื้อแกร่งมากๆ

    ตอบลบ
  6. พระเครื่อง เนื้อผง เนื้อดิน เนื้อชิน ทองเหลือง แม้กระทั่ง พระทองคำ...เมื่อสองเดือนก่อน สมเด็จแลกเบ๊นซ์ป้ายแดง ราคาแปดล้าน ให้ลูกสาว รับขวัญหลานชาย ที่เชียงใหม่...สองวันก่อนประเดิม พาครอบครัวไหว้พระที่ดอยสุเทพ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พระที่ผมนำมาโพสนั้นเป็นเพียงบางส่วนบางพิมพ์ผมมีมากกว่าสิบองค์ ผมเขียนบทความนี้เพื่อเปิดเผยให้สาธารณะชนได้รู้จัก พระทั้งหมดไม่ใช่มรดกตกทอดมาจากไหน ถ้าจะบอกว่าได้มาด้วยบารมีหลายคนคงจะคิดอคติหรือคิดไม่ดีกับผมซึ่งจไม่ดีกับตัวเขาสักเท่าไหร่ พระแท้พิสูจน์ได้ต่อไปผมจะกระจายความรู้ความสามารถบางส่วนแก่ลูกศิษย์ที่จะพิจารณากันต่อไป มีหลายคนสัมผัสกับพลังญาณของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในองค์พระในขณะที่เขาคุยไลน์กับผม โดยผมจะเขียนไว้หลายบทความว่าตัวผมเป็นตัวรับตัวส่งที่ดีเหมือนวิทยุที่รับคลื่นพลังผ่านตัวผมแล้วส่งต่อให้อีกฝ่าย ถ้าท่านไม่เบื่อเสียก่อนก็ติดตามอ่านต่อไปนะครับฯ

      ลบ
    2. ของผมมี สององค์ องค์แรกน่าจะเป็นพิมพ์02

      ลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผม มีพระสมเด็จ สองหน้า อยู่หนึ่งองค์ อยากให้ผู้รู้ชี้แนะ ให้ หน่อยครับ ประสบการณ์น้อย

      ลบ
  8. ของกระผมมีอยู่หนึ่งองค์เนื้อจัดมากใคร่ขอคำชี้แนะซักหน่อยครับท่าน

    ตอบลบ
  9. วันนี้ นิมนต์สมเด็จเข้ารังอีก 4องค์ มีสมเด็จ 2หน้า 1 องค์ สาธุ สาธุ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ของผมมี1องค์ต้องการให้ช่วยดูด้วยคับติดต่ได้ที่เบอร์0629079422

      ลบ
  10. ของผมสองหน้าหน้า1พิมพ์ใหญ่อีกหน้า1พิมพ์เกศไชโย

    ตอบลบ
  11. ผมมีสามองค์ครับเป็นพิมพ์ของหลวงวิจารย์ทั้งสองหน้า

    ตอบลบ
  12. ผมมียุองค์หนึ่งแต่ไม่รุ้วันไหนครับ

    ตอบลบ
  13. ผมมีอยู่1องค์ อยากให้ผู้รู้ช่วยดูให้หน่อยคัผม
    ผมความน้อยคัป

    ตอบลบ
  14. ผมมีอยู่1องค์ อยากให้ผู้รู้ช่วยดูให้หน่อยคัผม
    ผมความน้อยคัป

    ตอบลบ
  15. ผมมีอยู่1องค์ อยากให้ผู้รู้ช่วยดูให้หน่อยคัผม
    ผมความน้อยคัป

    ตอบลบ
  16. ผมมีอยู่1องค์ อยากให้ผู้รู้ช่วยดูให้หน่อยคัผม
    ผมความน้อยคัป

    ตอบลบ
  17. ขอศึกษาด้วยคนนะครับ

    ตอบลบ
  18. สรุป...เขานิยม หรือ ให้เข้าตามหลักเกณฑ์มาตรฐาน แล้วไหมคับ หรือเล่นเฉพาะกลุ่มคับ

    ตอบลบ
  19. คำตอบ
    1. พระสมเด็จสองหน้าราคาเท่าไรครับ

      ลบ
  20. ดีจังพระสวยๆๆสมเด็จสองหน้า

    ตอบลบ
  21. รุ่น2หน้า ไม่ทราพว่ามีกี่เนื้อ. แต่ที่ผมเคยเจอมีแค่๒เนื้อ สีขาวหินอ่อน และสีเขียว มวลสารที่สามารถมองชัดๆคือสีเขียว. ส่วนสีขาวนั้นปลอมเยอะคับ. งานฝีมือชนิดที่เรียกว่าปลอมถึงยุค

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ของผมออกสีเขียวกับขาวครับ

      ลบ
  22. ผมมีองค์หนึ่งหมือนกันครับ

    ตอบลบ
  23. ขออนุญาติเจ้าของกระทู้คับ.. กระผมมีอยู่1องค์แต่กระผมอยากทราบข้อมูลและศึกษารบกวนช่วยชี้แนะเพื่อศึกษาด้วยคับ.

    ตอบลบ
  24. ผมมีหนึ่งองค์​ปู่ผมแกอายุ90แล้วให้มาคล้องคอติดตัวเอาไว้

    ตอบลบ
  25. ของผมมีอยุ่1องค์น่าจะรูปที่06คับอยากได้คำชี้แนะ

    ตอบลบ
  26. ผมอยากทราบว่าราคาเช่าพระสมเด็จ2หน้าราคาเท่าใหล่คับ

    ตอบลบ
  27. ผมก็มีบุญได้ไว้บูชา2องค์ครับองค์ที่1เป็นพระ
    สมเด็จ2หน้าองค์ที่2พระสมเด็จหลังหนังสือจีนครับผมดูไม่เป็นขอรบกวนท่านผู้รู้ช่วยดูให้
    ด้วยครับขอบคุณครับเบอร์ผม0928917503

    ตอบลบ
  28. ราคาเท่าไหร่ครับ

    ตอบลบ
  29. ผมออกสีเหลืองๆครับ
    0623989658

    ตอบลบ
  30. ยากรู้มีเซียนเล่นกันหรือเปล่าครับ

    ตอบลบ
  31. ผมมีอยู่​ 1​ องค์ครับ​ เป็นสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่สองหน้า​ ด้านหนึ่งเกศจรดซุ้ม​ อีกด้านหนึ่งเกศทะลุซุ้ม เก็บไว้ศึกษา/บูชาติดตัวครับ

    ตอบลบ
  32. ผมก็มีเป็นพระสมเด็จ2หน้า พิมใหญ่ครับ
    0644548741 @idลายtemaloveoom

    ตอบลบ
  33. ผมได้มา1องค์คับเนื้อจัดมากเลยคับ

    ตอบลบ
  34. สวยงามมากๆๆครับพอดีผมมีอยู่1องค์เหมือนกับชุดที่08หรือ09ครับเนื้อขาวมีเส้นลอยลงรักทั่วองค์ผมคิดว่าแท้100%เลยครับขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  35. ของผมก็มี 1 องค์สวยซะด้วยส

    ตอบลบ